NovaEdu - Giáo dục đến từ tương lai
Hotline: 0963 595 319 |

NovaEdu 05/08/2020 2493

Top 5 trường đại học ở Hà Nội dành cho thí sinh khối A với mức điểm thi 25

Với 25 điểm khối A, các em thí sinh có cơ hội đăng ký vào nhiều trường đại học "top đầu" của Việt Nam. Sau đây, hãy cùng Nova Eguide khám phá xem, đó là những trường đại học nào nhé!

1. Đại học Ngoại Thương (FTU): 

 

Trường Đại học Ngoại thương (Foreign Trade University) là trường đại học đứng đầu cả nước về khối ngành kinh tế, với thế mạnh thương hiệu là đào tạo ngành kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế và quản trị kinh doanh tại Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bên cạnh chất lượng đào tạo, Trường Đại học Ngoại Thương còn nổi tiếng với sự năng động, sáng tạo của các thế hệ sinh viên.

Khối A của FTU xét tuyển nhiều chuyên ngành kinh tế (Kinh tế quốc tế và luật, quản trị kinh doah, kế toán, tài chính - ngân hàng) với mức điểm dao động từ 23.65 - 24.5 điểm

 

Đại học Ngoại Thương

 

2. Đại học kinh tế quốc dân (NEU): 

 

Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân (tiếng Anh: National Economics University) là một trong những trường đại học về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị.

Khối A của NEU xét tuyển nhiều chuyên ngành kinh tế (kinh tế, kinh tế quốc tế, tài chính - Ngân hàng, Marketing, thương mại điện tử..), với mức điểm chuẩn dao động từ 21.5 đến 24.35 điểm

 

Đại học Kinh Tế Quốc Dân

 

3. Học viện tài chính (AOF):

 

Học viện Tài chính (tiếng Anh: Academy of Finance, viết tắt AOF) trực thuộc Bộ Tài chính và chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo, là một trong những trường đại học công lập top đầu thuộc khối kinh tế tại Việt Nam, trường có thế mạnh trong việc đào tạo các ngành Tài Chính - Kinh Tế tại Việt Nam.

Khối A của AOF xét tuyển nhiều chuyên ngành kinh tế (kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán, hệ thống thông tin) với mức điểm chuẩn dao động từ 19.5 đến 21.55 điểm

 

Học viên Tài Chính

 

4. Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST): 

 

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (Hanoi University of Science and Technology) là trường đại học kỹ thuật đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia và cũng là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Việt Nam.

Trường cũng là thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).

Tầm nhìn là trở thành một đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực với nòng cốt kỹ thuật và công nghệ, tác động quan trọng vào phát triển nền kinh tế tri thức và góp phần gìn giữ an ninh, hòa bình đất nước, tiên phong trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Khối A của HUST xét tuyển nhiều chuyên ngành kỹ thuật (kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, kỹ thuật in, công nghệ sinh học, ...) với mức điểm chuẩn dao động từ 20- 24 điểm

 

Đại học Bách Khoa Hà Nội

 

5. Đại học dược Hà Nội (HUP):

 

Trường Đại học Dược Hà Nội là một trường đại học công lập có trụ sở chính tại Hà Nội.

Tiền thân là khoa Dược thuộc trường Y - Dược Đông Dương, năm 1961 trường được thành lập dưới quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế.

 

Khối A của Đại học Dược Hà Nội xét tuyển chuyên ngành dược học với mức điểm là khoảng 23.05 điểm

 

Đại học dược Hà Nội

 

Trên đây là những trường đại học phù hợp cho các bạn thí sinh thi khối A có điểm số dao động khoảng 25 điểm. Nova Eguide chúc các bạn có một kì thi thành công và chọn cho mình được một ngôi trường phù hợp.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về nhiều trường đại học khác tại đây. 
https://novai.vn/152-he-thong-cac-don-vi-dao-tao

Bình luận bài viết