NovaEdu - Giáo dục đến từ tương lai
Hotline: 0963 595 319 |

NovaEdu 05/05/2021 1599

REVIEW ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) là một trong những ngôi trường đào tạo về kinh tế hàng đầu Việt Nam với số lượng hồ sơ khổng lồ mỗi năm. Hãy cùng Nova Eguide tìm hiểu về ngôi trường này trước khi quyết định apply vào học nhé!

1. Cơ sở vật chất 

 Được đưa vào sử dụng từ năm học 2017 - 2018, đến nay “tòa nhà thế kỷ” A2 đã trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến ĐH Kinh tế Quốc dân. Với thiết kế hiện đại; diện tích sàn lên tới 96.000 m2 cùng cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi; background sang chảnh có thể check-in ở bất cứ góc nào, NEU chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Năm 2020 trường mới đưa vào sử dụng khu ký túc xá mới vô cùng sang chảnh sẽ đập tan mọi suy nghĩ của bạn về những khu nhà ẩm thấp, bừa bộn và thiếu tiện nghi. Mỗi phòng được thiết kế dành cho 4 - 5 bạn, mỗi bạn đều có không gian riêng của mình và mỗi tầng đều có nhân viên làm vệ sinh sạch sẽ từ 5 - 22h hàng ngày. Đặc biệt, với khu nấu ăn riêng biệt, bạn vẫn có thể tự nấu cho mình những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị.

2. Chất lượng đào tạo

NEU không chỉ chú trọng giảng dạy kiến thức mà còn quan tâm phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên. Từ đó, sinh viên Kinh tế Quốc dân sau khi tốt nghiệp có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự học hỏi, làm việc và phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, NEU còn hợp tác, trao đổi, nghiên cứu với các trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới như ĐH tổng hợp Sunderland, ĐH tổng hợp West of England,..nhằm nâng cao chất lượng đào tạo  và đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng nâng cao của sinh viên.

3. Học phí 

Học phí của sinh viên chính quy chỉ từ 14 – 19 triệu/năm tùy nhóm ngành và học phí đối với SV chương trình tiên tiến, chất lượng cao, đào tạo bằng tiếng Anh thường khá cao, từ 41 – 80 triệu/năm. Tuy nhiên, mức học phí cao cũng đi liền với chất lượng đào tạo tốt và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ khiến cho người học cảm thấy thỏa đáng với học phí mà mình bỏ ra.

Để được cập nhật thông tin về các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc một cách nhanh chóng và chính xác, hãy like và follow Fanpage Hướng nghiệp Nova Eguide nhé!  
-----------------------
Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova
Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
096 359 5319
Novaedu.vn@gmail.com
#novaedu #huongnghiep
#chonnganh #chonnghe

Bình luận bài viết