NovaEdu - Giáo dục đến từ tương lai
Hotline: 0963 595 319 |

NovaEdu 11/05/2021 1062

REVIEW ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

Đây là 1 trong 4 ngôi trường Đại học uy tín nhất về khối ngành kinh tế tại Việt Nam. Đồng thời TMU cũng là trường rất năng động, nằm trong nhóm các trường có sự phát triển thương hiệu với tốc độ kinh khủng nhất.

1. Cơ sở vật chất

Đại học Thương Mại có tổng diện tích phục vụ đào tạo lên đến 46.000 mét vuông bao gồm nhiều giảng đường và các phòng thảo luận với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp cho sinh viên có điều kiện học tập và nghiên cứu tốt nhất. Mỗi giảng đường có từ 2 - 3 tầng nên chắc chắn sẽ không có thang máy, tuy nhiên với độ cao này thì việc sinh viên đi bộ lên các tầng cũng không hề gặp khó khăn gì.

Thư viện trường gồm 2 tầng, tầng 1 có phòng đọc với 150 chỗ ngồi, các phòng mượn giáo trình, photocopy tài liệu, tầng 2 có các phòng đọc sách báo, phòng đọc sách nước ngoài, phòng hội thảo. Tổng diện tích thư viện: 2.500 mét vuông.

Trường có tổng diện tích ký túc xá lớn và chia thành 2 khu phục vụ sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế riêng biệt. Bên cạnh đó, khuôn viên dành cho thể dục thể thao cũng rất rộng và thoáng mát. Tuy nhiên do sân ký túc xá được tận dụng để học cầu lông nên sẽ gây bất tiện một phần đối với sinh viên sinh sống ở ký túc xá.

2. Chất lượng đào tạo

Đại học Thương Mại thông qua những kỳ thi tuyển đã trở thành điểm quy tụ của gần 600 giảng viên, trong đó có 3 giáo sư, 46 phó giáo sư, 61 tiến sĩ, 406 thạc sĩ Việt Nam đã từng học tập, nghiên cứu tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển như Mỹ, Anh, Pháp... và 69 giáo sư, phó giáo sư thỉnh giảng người nước ngoài.

Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của trường đều rất thân thiện và "hiện đại", khi các bạn có vấn đề vướng mắc có thể liên hệ trực tiếp với các thầy, cô qua Facebook cá nhân để được giải đáp ngay lập tức.

Ngoài ra, Đại học Thương Mại còn cho mời rất nhiều giảng viên là người nước ngoài tham gia giảng dạy trực tiếp tại trường. Trải qua những hoạt động này, các bạn sinh viên sẽ "thu về" được những kiến thức bổ ích cũng như hiểu thêm về nền văn hóa các nước. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các bạn trang bị cho bản thân vốn tiếng Anh vững chắc để phục vụ cho quá trình tìm kiếm cơ hội việc làm về sau.

3. Học phí

Học phí Trường đại học thương mại. Học phí Đại học Thương mại năm 2020-2021 không tăng so với năm ngoái. Theo đó, học phí chương trình đại trà hơn 15,7 triệu đồng, chương trình chất lượng cao hơn 30,4 triệu và chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù là 18,9 triệu đồng một năm. Đây là một mức học phí không quá cao đối với mặt bằng chung và tương xứng với cơ sở vật chất của trường.

Để được cập nhật thông tin về các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc một cách nhanh chóng và chính xác, hãy like và follow Fanpage Hướng nghiệp Nova Eguide nhé! 
-----------------------
Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova
Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
096 359 5319
Novaedu.vn@gmail.com
#novaedu #huongnghiep
#chonnganh #chonnghe

Bình luận bài viết