NovaEdu - Giáo dục đến từ tương lai
Hotline: 0963 595 319 |

NovaEdu 09/05/2020 17598

TOP 5 website tư vấn hướng nghiệp tốt nhất cho học sinh THPT

Hãy cùng Nova Eguide đi tìm hiểu TOP 5 website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến tốt nhất hiện nay dành cho các bạn học sinh THPT nhé!

Mùa tuyển sinh lại đến, học sinh cuối cấp trên khắp cả nước lại tìm đến những nguồn tư liệu hướng nghiệp khác nhau như từ thầy cô, bạn bè, người thân, các trung tâm giáo dục hướng nghiệp,...Ở thời kỳ công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc tìm hiểu thông tin để chọn nghề phù hợp là một điều dễ dàng. Nhưng giữa nhiều sự lựa chọn, đâu là kênh tư vấn hướng nghiệp trực tuyến uy tín?

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn top 5 website tư vấn hướng nghiệp trực tuyến uy tín chất lượng nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo nhé.

1. NOVA EGUIDE: novai.vn


Nova Eguide là hệ thống được xây dựng và vận hành bởi Novaedu - Đơn vị Chính thức Đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc triển khai đề án "Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025" (Đề án 1665) của Thủ tướng Chính phủ.

Nova Eguide là một hệ thống công nghệ online giúp người dùng có thể định hướng được chính xác nghề nghiệp phù hợp với bản thân trong tương lai. Dựa trên kết quả từ một loạt bài test định hình bản thân. Từ đó không còn tình trạng lãng phí thời gian và tiềm năng của sinh viên, doanh nghiệp. Trải qua hơn 2 năm hoạt động đầy nhiệt huyết, Nova Eguide đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ học sinh, sinh viên, phụ huynh, nhà trường,...

Nova Eguide thường xuyên tổ chức các buổi hướng nghiệp online và offline tại các trường học, các Sở Giáo dục và Đào tạo để hỗ trợ học sinh, sinh viên có cái nhìn toàn diện nhất về việc lựa chọn ngành nghề và trường học. Qua các buổi tổ chức, học sinh, sinh viên có cơ hội gặp gỡ những bậc tiền bối, doanh nhân trong nghề, được trao đổi và lắng nghe những kinh nghiệm từ họ. Để nắm rõ thông tin và được hỗ trợ trực tiếp bạn có thể đăng ký tại website https://novai.vn/static/introduce


Hình ảnh trang chủ website novai.vn của Hệ thống Hướng nghiệp Online Nova Eguide

2. FIXI.VN


Fixi.vn ra đời với mong muốn giúp các bạn học sinh cuối cấp xác định được ngành nghề mơ ước của mình và lựa chọn được ngôi trường đào tạo phù hợp nhất. Trang web fixi.vn đã ra đời và trở thành một trong 8 dự án được tài trợ bởi Viện Nghiên cứu Xã hội Kinh tế & Môi trường ISEE. Đây cũng là website được Đại sứ quán Israel lựa chọn cho cuộc thi Israel Competition.

Fixi.vn được các bạn trẻ đánh giá là dễ dùng với giao diện khá là đơn giản và fixi.vn còn hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên giải đáp các thắc mắc chung về việc lựa chọn ngành học, trường học. Bên cạnh đó, fixi.vn cũng có các trường trình hỗ trợ các bạn học sinh thảo luận với các doanh nhân thành đạt.


Hình ảnh trang chủ website fixi.vn

2. HƯỚNG NGHIỆP TUYỂN SINH: huongnghieptuyensinh.vn


Với tiêu chí ''Học, học nữa, học mãi... Không bao giờ ngừng học'', Hướng nghiệp tuyển sinh đã trở thành một trang website hướng nghiệp đáng tin cậy đối với các bậc phụ huynh, học sinh bởi giao diện website đẹp mắt, dễ hiểu.

Trên website này bạn có thể tham khảo thông tin các ngành nghề, các trường học, các tin tức về tuyển sinh trên cả nước. Điều đặc biệt trên website này là trường học được phân theo các tỉnh thành và các trình độ khác nhau.

Hình ảnh trang chủ website huongnghieptuyensinh.vn

4. EDU2REVIEW: edu2review.com


Edu2Review là website tư vấn hướng nghiệp và review các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, các trung tâm dạy học trên cả nước. Đây là một trang web tư vấn hướng nghiệp trực tuyến không kém phần hữu ích.

Edu2Review cũng đã nhận được khá nhiều lời khen và lời đánh giá tích cực từ phía các bậc phụ huynh, các học sinh, sinh viên. Edu2Review cũng thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn hướng nghiệp online cung cấp cho học sinh trên toàn quốc cái nhìn tổng quan về từng lĩnh vực, ngành nghề cụ thể và các chương trình đào tạo của từng ngành.


Hình ảnh trang chủ website edu2review.com


5. AUM VIỆT NAM: aum.edu.vn


AUM Việt Nam cung cấp cho học sinh, sinh viên những kiến thức về các chương trình đào tạo đại học, cao đẳng, trung cấp, các tin tức về tuyển sinh mới nhất trên toàn quốc. AUM Việt Nam cũng là một lựa chọn khá hay để bạn tham khảo về các ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, nó rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có ý định du học. 

Hệ thống hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc và chuẩn bị hành trang cần thiết nhất cho môi trường hoàn toàn mới.


Hình ảnh trang chủ website aum.edu.vn


Để cùng nhau cập nhật những thông tin hữu ích nhất và hot nhất về các chương trình hướng nghiệp và tuyển sinh, hãy theo dõi các bài viết trên website của Nova Eguide bạn nhé!

Để lại bất kỳ nhận xét gì về Eguide để Eguide ngày một hoàn thiện hơn bạn nha!

ảnh widget

Bình luận bài viết